Kết quả tìm kiếm cho "Giao xe cho con"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 7603
Không còn là đặc sản của những quán cà phê hiện đại giữa thành phố, máy pha cà phê chuyên dụng xuất hiện ở nhiều nơi như ven quốc lộ, trước sân nhà cấp 4, thậm chí giữa vùng quê miền Tây. Cơn sốt cà phê pha máy lan rộng với từng ly cà phê nóng hổi được pha tại chỗ góp phần thay đổi thói quen uống cà phê của người dân.
Đảng và Nhà nước ta đang triển khai nhiều hoạt động chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9. Với dã tâm chống phá Việt Nam, trên nền tảng mạng xã hội, các thế lực thù địch đang tăng cường lan truyền các bài viết, thông tin xuyên tạc sự kiện lịch sử này với nhiều chiêu thức tinh vi.
Với mong muốn đóng góp công sức cùng chính quyền địa phương chung tay xây dựng quê hương, ông Huỳnh Văn Cộ (60 tuổi), ngụ ấp Láng Cơm, xã Bình Giang vẫn miệt mài với công tác thiện nguyện xây cầu, làm đường giao thông nông thôn.
Trước áp lực từ mức thuế đối với hàng trăm tỷ USD hàng hoá của Mỹ, EU tung chiến lược hai chiều: đàm phán mềm mỏng nhưng sẵn sàng đáp trả mạnh tay nếu cần.
Ngay trước khi máy bay rơi, các phi công còn vẫy tay và mỉm cười với nhóm trẻ em đứng gần đó xem máy bay cất cánh, sau đó, máy bay bất ngờ lao thẳng xuống đất rồi phát nổ thành quả cầu lửa lớn.
Những cặp màu tương phản có khả năng biến mọi bộ trang phục thành tâm điểm chú ý mà vẫn giữ sự hài hòa cần thiết bởi nó đóng vai trò như nét chấm phá, gửi gắm tuyên ngôn thời trang đầy mạnh mẽ.
Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng và Vườn quốc gia Hin Nam Nô được công nhận là Di sản liên biên giới dựa 3 tiêu chí.
Cuộc cạnh tranh hình ảnh quốc gia ngày càng khốc liệt, trong khi hình ảnh Việt Nam vẫn chưa tương xứng với những thành tựu đạt được. Tọa đàm "Định vị Việt Nam-Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia trong kỷ nguyên mới" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Thông tấn xã Việt Nam vừa tổ chức tại Hà Nội cho thấy chúng ta cần định vị lại, thay đổi cách quảng bá, lan tỏa hình ảnh Việt Nam với thế giới.
Từ định hướng xuyên suốt của Đảng về phát triển văn hóa và xây dựng con người mới, An Giang cụ thể hóa bằng nhiều chương trình, kế hoạch hành động triển khai sâu rộng trong đời sống Nhân dân. Qua đó, từng bước xây dựng hình ảnh, con người An Giang mới hiện đại, nhân ái, trách nhiệm, làm nền tảng phát triển bền vững.
Tập trung nguồn lực phát triển mạng lưới giao thông công cộng (xe buýt, tàu điện), nghiên cứu phương án hỗ trợ người dân mua xe máy điện, là những chính sách quan trọng để TP Hà Nội tiến tới cấm máy chạy xăng dầu trong Vành đai 1.
Câu chuyện từ kênh Vĩnh Tế và một khởi đầu mới cho tỉnh An Giang sau ngày hợp nhất Kiên Giang và An Giang
Cuộc cạnh tranh hình ảnh quốc gia ngày càng khốc liệt, trong khi hình ảnh Việt Nam vẫn chưa tương xứng với những thành tựu đạt được. Tọa đàm "Định vị Việt Nam-Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia trong kỷ nguyên mới" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Thông tấn xã Việt Nam vừa tổ chức tại Hà Nội cho thấy chúng ta cần định vị lại, thay đổi cách quảng bá, lan tỏa hình ảnh Việt Nam với thế giới.